Biến tần Delta báo lỗi PHL

Biến tần Delta báo lỗi PHL

Câu hỏi: Hiện tại tôi đang sử dụng biến tần C2000, trong quá trình sử dụng, vào buổi sáng thường xảy ra hiện tượng biến tần báo lỗi PHL - mất phase, mặc dù tôi đã kiểm tra các hệ thống đấu nối, dây dẫn, ngoài ra đo áp thì điện áp vẫn ổn định 380V. Xin hỏi có cách nào khắc phục lỗi này trong biến tần?

Trả lời: Chào anh, như anh miêu tả biến tần mình thường báo lỗi mất phase vào buổi sáng, thiết nghĩ buổi sáng là thời gian nhà xưởng mình bắt đầu làm việc. Do có thể các thiết bị điện 1 phase của mình được phân bố không đều dẫn đến sụt áp trên 1 phase khiến biến tần báo lỗi mất phase. Để khắc phục tình trạng này, anh có thể chỉnh sửa 2 thông số sau 06-00=34006-52=90. Hai thông số này sẽ giúp kéo dài khoảng nhận biết áp điện lưới của biến tần xuống thấp hơn. Giúp biết tần hoạt động được trong môi trường thiếu áp.

TRONG TRƯỜNG HỢP KHÁC CẦN HỖ TRỢ CÓ THỂ LIÊN HỆ QUA SỐ 0122.311.6798 - 098.842.6798